ƯU ĐÃI MÙA TỰA TRƯỜNG L ẮP NET CHO CẢ GIA ĐÌNH

Ưu đãi mùa tựu trường lắp NET cho cả gia đình

Bước vào năm học mới, FPT Telecom mang đến những khuyến mãi cùng nhiều gói hỗ trợ không chỉ dành riêng cho học sinh, sinh viên mà chúng tôi còn mang bất ngờ đến với cả gia đình trong đó có vô vàn ưu đãi lắp net cực hời.

Các gói cước phù hợp cho sinh viên 

Bạn đang là học sinh, sinh viên đang sinh sống học tập tại các thành phố lớn ở Hà Nội & TPHCM và các tỉnh thành trên toàn Việt Nam đang thuê trọ, ở trọ có nhu cầu lắp các gói wifi giá rẻ dành cho sinh viên để sử dụng thường xuyên cho việc học online, đăng ký môn học, tìm kiếm tài liệu, chơi game, lướt facebook một cách mượt mà với chi phí tiền cước wifi hàng tháng rẻ nhất.

 

Nắm bắt điều đó FPT Telecom đã tung ra rất nhiều gói lắp net để đáp ứng đủ nhu cầu học tập, nghiên cứu kiến thức của sinh viên. Với tốc độ mạng ổn định phù hợp các nhu cầu, đa dạng gói cước có thể kể đến như: 

 

Gói mạng FPT Internet Super 100

So với các gói mạng khác thì gói mạng Internet FPT Super 100 là một trong những gói cước Internet FPT bán chạy nhất. Gói cước này cung cấp đường truyền internet với chất lượng cáp quang tiêu chuẩn quốc tế với tốc độ tải lên / tải xuống lên đến 100 Mbps, cho phép truy cập đồng thời từ 1-10 thiết bị khác nhau mà vẫn giữ nguyên chất lượng sử dụng internet.

 

Hơn nữa, mức giá của gói cước này cũng rất hợp lý, mềm hơn so với các gói cước khác, rất phù hợp với tài chính của các bạn sinh viên hay những gia đình nhỏ có nhu cầu sử dụng Internet tầm trung. Gói cước này đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem phim, chơi game, học tập, giải trí ... của sinh viên, đặc biệt trong thời đại mọi thứ đều ưu tiên làm việc từ xa thì thông qua Internet, bạn cũng có thể yên tâm sử dụng Internet để học cách làm việc trực tuyến mà không cần lo lắng về gián đoạn hay độ trễ mạng.

Gói mạng FPT Internet Super 150

Được nâng cấp từ gói mạng Internet FPT Super 100, gói mạng Internet FPT Super 150 tốc độ truy cập mạng lên đến 150Mbps, băng thông quốc tế lên đến 6Mbps. Với tốc độ download / upload tuyệt vời, gói mạng cho phép truy cập internet để thực hiện các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao như lướt Internet trong và ngoài nước, chơi game, xem phim, nghe nhạc, phát trực tuyến, học tập, làm việc, làm việc trực tuyến ,... không phải lo lắng Độ trễ hoặc độ trễ mạng. 

 

Đặc biệt các bạn sinh viên chung trọ hay sống gần nhau hoàn toàn có thể lắp net chung và chia sẻ chi phí mà không lo đến tốc độ truyền mạng bởi vùng truy cập được mở rộng, có thể truy cập cùng lúc từ 1-15 thiết bị, phù hợp với tất cả mọi người. Bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo bị gián đoạn mạng.

 

Đường truyền tích hợp tính năng F-Safe đảm bảo an toàn khi online và giám sát thời gian dùng Net của trẻ em

F-Safe là tính tăng được tích hợp trong internet giúp bảo vệ mọi kết nối; ngăn chặn virus, mã độc hay botnet tấn công vào các thiết bị thông minh ảnh hưởng đến quyền riêng tư của người dùng. 

 

Không những vậy, khi khách hàng lắp net, tính năng này còn cho phép lọc các nội dung không phù hợp, giới hạn thời gian online một cách chủ động và linh hoạt theo từng người dùng và từng thiết bị. Đây chắc chắn sẽ là giải pháp lý tưởng cho các gia đình có trẻ em, giúp quản lý và tạo môi trường mạng lành mạnh nhất cho trẻ.

 

Từ đó, phụ huynh có thể an tâm để con tự do giải trí, khám phá mà không sợ những nội dung xấu làm ảnh hưởng, gây hại đến sự phát triển của con trẻ.

Đặc biệt ưu đãi khi lắp NET năm học mới

✔ Miễn phí tới 02 tháng cước khi đăng ký dịch vụ Internet/combo Internet - FPT Play 6 tháng 

✔ Miễn phí tới 04 tháng cước khi đăng ký dịch vụ Internet/combo Internet - FPT Play 12 tháng

✔ Tặng ngay 03 tháng sử dụng tính năng Ultra Fast

✔ Miễn phí lắp đặt và trang bị modem Wi-Fi hiện đại nhất (tuỳ thuộc vào gói cước và địa chỉ lắp đặt)

✔ Giảm 50.000đ khi thanh toán qua Napas, Momo, VNPay, Foxpay

✔ Tặng bình nước siêu cool

 

Điều kiện áp dụng ưu đãi:  

  • Khách hàng cung cấp một trong các tài liệu sau: Thẻ sinh viên / Thư báo trúng tuyển / Thư mời nhập học

  • Ưu đãi sẽ được áp dụng sau khi thông tin được xác minh và cài đặt thành công.

  •  Chương trình được áp dụng từ nay đến 30/09/2022

Liên hệ hỗ trợ và tư vấn lắp Net

Chúng tôi luôn lắng nghe và hỗ trợ hết mình để giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của quý khách hàng. Quý khách hoàn toàn có thể truy cập https://shop.fpt.vn/internet để tham khảo thông tin hoặc gọi 19006600 để được tư vấn và hỗ trợ thông tin. Chúc quý khách sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với các dịch vụ của FPT Telecom!

FPT Telecom