Trải nghiệm kho giải trí khổng lồ mượt mà nhờ Combo Net - FPT PLay ai cũng mê tít

Combo tiện ích phù hợp nhu cầu cả gia đình

Các gói cước của FPT Telecom phân phối với nhiều mức giá khác nhau, lưu lượng mạng phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Các gói Internet của FPT dành cho gia đình như Super từ 30 đến 150 là tốt nhất, rất phù hợp với hộ gia đình bởi chất lượng và giá cả hợp lý.

 

Bên cạnh đó, FPT Play với nhiều gói dịch vụ bao gồm các nội dung rất hấp dẫn như: hơn 200 kênh truyền hình, hơn 70 kênh chuẩn HD. Không những thế Truyền hình FPT gây ấn tượng với người xem bởi kho nội dung đặc sắc, các chương trình độc quyền chỉ có khách hàng đăng ký dịch vụ mới có cơ hội thưởng thức. Đó là các giải đấu độc quyền của các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu trong nhiều mùa giải liên tiếp, luôn cập nhật liên tục phim truyện từ rạp cho đến nhiều kỳ. 

 

Ghi chú ảnh: Danh sách các nhóm kênh FPT Play 

 

Đối với độ tuổi thiếu nhi, các chương trình trong Combo Net - FPT PLay  được chọn lựa rất kỹ với nội dung phù hợp ở từng độ tuổi: từ các chương trình giáo dục đến giải trí dành cho trẻ em. Với tính năng giới hạn nội dung và thời gian sử dụng truyền hình cho trẻ em, phụ huynh có thể chủ động lựa chọn các dạng nội dung cho trẻ em, giới hạn thời gian sử dụng các thiết bị xem truyền hình của trẻ. 

 

Ghi chú ảnh: Nội dung chương trình thiếu nhi đặc sắc

Ưu đãi khách hàng khi đăng ký Combo Net - FPT PLay

- Chỉ từ 215K / tháng, sở hữu ngay truyền hình siêu xịn - internet 'khủng' và tổ chức tiệc mừng tại nhà

- Đồng thời nhận thêm 2 tháng miễn phí; giảm 50K khi thanh toán trực tuyến

- Miễn phí modem wifi; Headbox HD; Lắp đặt toàn quốc

Nhanh tay chớp lấy ưu đãi để tự tin học tập, làm việc, giải trí cùng FPT Telecom.

Ghi chú ảnh: Mua combo giá rẻ hơn, hỗ trợ nhiều hơn, ưu đãi lớn hơn. 

Hướng dẫn đăng ký Combo Net - FPT PLay để nhận quà săn ƯU ĐÃI

Khách hàng chỉ cần truy cập website FPT Telecom để trực tiếp tìm hiểu các gói cước, chương trình ưu đãi giảm giá, hỗ trợ đăng ký lắp đặt tại website sau:https://shop.fpt.vn/internet. Trong thời gian tối đa 48h, kỹ thuật viên FPT Telecom sẽ đến hỗ trợ bạn lắp đặt Internet.

 

Hy vọng qua bài viết trên, quý khách đã hiểu rõ hơn về gói cước mạng internet FPT và có thể lựa chọn gói mạng phù hợp với nhu cầu của mình. Vậy chần chờ gì nữa, kêu gọi ngay bạn bè đăng ký gói cước mạng Internet FPT ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi và khuyến mãi từ FPT Telecom bạn nhé!

 

FPT Telecom