THÁNG CÔ THẦY, ĐONG ĐẦY QUÀ LỚN TỪ INTERNET FPT

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, FPT Telecom mang tới nhiều ưu đãi đặc biệt tri ân thầy cô khi đăng ký, lắp đặt mới dịch vụ trong tháng 11 này, với mong muốn các cô trò được trải nghiệm đường truyền Internet nhanh, ổn định, đảm bảo kết nối và việc dạy-học trở nên thông suốt.


 

Điểm mạnh khi khách hàng lựa chọn dịch vụ Internet từ FPT Telecom đó là sự đa dạng các gói cước cùng tốc độ phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, đặc biệt cho nhu cầu dạy - học trực tuyến, tìm kiếm thông tin, tra cứu tài liệu… Các bạn học sinh, sinh viên hoặc thầy cô giáo có thể lựa chọn gói cước chỉ từ 185K/tháng như Super 30 (30Mbps), Super 80 (80Mbps) hoặc các gói cao hơn tùy số lượng thành viên, thiết bị truy cập..

 

Nếu các bậc phụ huynh lo lắng về thời gian sử dụng các thiết bị công nghệ và truy cập Internet của con mình ngày một gia tăng, trong khi trẻ em lại là đối tượng yếu thế, chưa được trang bị nhiều kiến thức để tự bảo vệ mình, cũng là đối tượng dễ gặp phải nhiều nguy hiểm khi online như: truy cập vào các trang web không đúng lứa tuổi; bị lôi kéo dụ dỗ hay bắt nạt trực tuyến.., những vấn đề này hoàn toàn có thể được ngăn chặn bằng tính năng F-Safe tích hợp trên đường truyền Internet FPT.

Tính năng F-Safe được tích hợp ngay trên modem nên không cần cài đặt, người dùng cũng có thể dễ dàng quản lý ngay trên ứng dụng Hi FPT trên smartphone. 

 

Tính năng được các bậc phu huynh sử dụng nhiều nhất để bảo vệ con em trên Internet là tính năng Quản lý người dùng. Tính năng này cho phép bố mẹ có thể tạo tài khoản cho từng thành viên trong gia đình, đặc biệt là con cái, mà không làm ảnh hưởng đến thành viên khác. Tại đây, bạn có thể dễ dàng thêm các thiết bị mà bạn dự định sẽ cho con sử dụng, cài đặt khung giờ ngủ của con, cũng như chặn các nội dung bạn không muốn con mình tiếp cận trong số 16 loại nội dung được liệt kê sẵn, như: các nội dung người lớn, nội dung cờ bạc, mạng xã hội…

 

FPT Telecom mong muốn mang đến cho Quý khách hàng, đặc biệt là các em học sinh, sinh viên, quý thầy cô và nhà trường cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ công nghệ tiên tiến với mức chi phí hợp lý thông qua chương trình đặc biệt nhân dịp 20/11, với cơ hội nhận thêm tới 2 tháng cước khi trả trước cùng nhiều ưu đãi khác. Tháng 11 này FPT Telecom cũng triển khai chương trình khuyến mãi lớn mừng sinh nhật tuổi 25 với tên gọi “Quay là trúng - Rinh quà khủng” với cơ hội 100% trúng thưởng và tổng giá trị quà tặng lên tới 2 tỷ đồng.


 

Nhanh tay đăng ký các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom trong tháng 11 này nhé.