Mang cả thế giới giải trí về ngôi nhà bạn với combo Internet - FPT Play

ĐĂNG KÝ ONLINE 

NHẬN ƯU ĐÃI - GIÁ TIẾT KIỆM 

 

Đăng ký online các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom như: Internet, Camera, FPT Play, Combo Internet & FPT Play sẽ được nhận ưu đãi bạt ngàn lên đến 2 tháng cước,...

 

ĐĂNG KÝ ONLINE, NHẬN NGÀN KHUYẾN MÃI

 

FPT Telecom luôn đặt khách hàng của mình làm trọng tâm để phát triển. Do đó, từ hôm nay khách hàng khi đăng ký sản phẩm, dịch vụ qua kênh online đều sẽ được nhận trọn bộ ưu đãi hấp dẫn, nhằm đem lại trải nghiệm tốt hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn. 

 

Một số chương trình hấp dẫn nhất định phải kể đến như:

 

  • Tặng miễn phí đến 2 tháng cước khi thanh toán trả trước 12 tháng

  • Miễn phí trang bị modem wifi hiện đại; Đầu box HD bền bỉ

  • Giảm tiếp 50K khi thanh toán online

  • Miễn phí lắp đặt, bảo trì toàn quốc

  • Giá cực ưu đãi khi khách hàng mua combo (Internet - FPT Play; Internet - Camera FPT)

 

 Bên cạnh những chương trình khuyến mãi trên, bạn còn có cơ hội nhận voucher giảm thêm 100K, những ưu đãi khi thanh toán qua ví Foxpay hay những ngày vàng chỉ có duy nhất trên kênh online. Theo đó, ngoài những lợi ích về ưu đãi giúp bạn tiết kiệm chi phí thì khi đăng ký online bạn cũng tiết kiệm được kha khá thời gian cho chính mình khi không cần phải tìm thông tin chi nhánh để đến đăng ký, mà nay bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà thực hiện vài thao tác là đã có thể sử dụng dịch vụ. 

 

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ ONLINE

 

*Lưu ý: Hình ảnh dưới đây hướng dẫn đăng ký online Internet FPT, đăng ký sản phẩm/dịch vụ khác, bạn chỉ cần chọn sản phẩm/dịch vụ đó, các thao tác còn lại không thay đổi

 

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào …………………………….

Bước 2: Chọn gói cước Internet phù hợp với nhu cầu sử dụng  

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân để thực hiện đăng ký Internet FPT

 

 

 

Bước 4: Chọn hình thức trả cước để nhận ưu đãi khi đăng ký online

 

Bước 5: Thanh toán online và hoàn tất đăng ký internet

 

 

Sau đó, nhân viên FPT Telecom sẽ liên hệ tiến hành lắp đặt nhanh theo ngày, giờ khách hàng đã hẹn. Thông thường, thời gian lắp đặt nhanh trong vòng 48 giờ, tối đa chỉ trong 3 - 5 ngày kể từ khi đăng ký là bạn đã có thể sử dụng sản phẩm/dịch vụ FPT Telecom.

 

Như vậy, có thể thấy mua hàng tại nhà qua trang DKOL mở ra cho bạn nhiều cơ hội tiện lợi hơn, tiết kiệm túi tiền hơn với trăm ngàn ưu đãi đáng giá mà bạn nhất định không được bỏ qua. 

 

Còn chần chừ gì nữa? Để lại thông tin tại đây hoặc nhấn vào:.https://shop.fpt.vn/ để rinh về cho mình sản phẩm/dịch vụ ưng ý của nhà FPT Telecom nhé!