Lắp mạng FPT siêu tốc ở đâu là tốt nhất?

Combo Internet và Truyền hình FPT Play là gì?

 

Nhằm thỏa mãn nhu cầu giải trí đa dạng của mọi thành viên trong gia đình, combo dịch vụ Internet & FPT Play của FPT Telecom mang đến sự tối ưu cho quý khách hàng trong quá trình làm việc, giải trí online.

 

Khi sử dụng mạng Internet FPT kết hợp với dịch vụ Truyền hình FPT Play, bạn sẽ vừa được tận hưởng đường truyền tốc độ cao cùng chất lượng tín hiệu ổn định, vừa được trải nghiệm xem truyền hình tương tác với một loạt tính năng thông minh như: xem lại chương trình đã phát sóng, tùy chọn góc nhìn (multi-cam) hay giám sát nội dung trẻ em…

 

Nên hay không lắp đặt trọn gói Internet và Truyền hình?

 

Chi phí là một trong những tiêu chí hàng đầu khi mua combo internet truyền hình. FPT Telecom cung cấp các gói cước combo với mức chi phí hợp lý hơn nhiều so với chi phí bỏ ra nếu sử dụng từng dịch vụ đơn lẻ, từ 193.000đ/tháng.

‍Trải nghiệm hoàn hảo cũng là một lý do chính giúp gói mạng Internet và Truyền hình FPT Play trở thành sự lựa chọn số một. Kho nội dung khổng lồ đa dạng thể loại từ phim truyện, thể thao, giải trí… luôn được cập nhật liên tục trên một đường truyền Internet tốc độ cao, ổn định. Nhờ đó, bạn sẽ có những giây phút thư giãn trọn vẹn hơn, làm việc, học tập hiệu quả hơn, không lo mạng lag hay xem truyền hình bị gián đoạn.

 

Ưu đãi có 1-0-2 khi lắp mạng FPT siêu tốc và FPT Play trong tháng 7

Thấu hiểu và sát cánh cùng người dân cả nước trở lại cuộc sống bình thường mới, FPT Telecom luôn mang tới nhiều chính sách ưu đãi như miễn phí lắp đặt, miễn phí trang bị Modem Wifi và FPT TV, cùng với đó là chương trình tặng thêm tới 3 tháng cước khi thanh toán trả trước. 

 

Đọc đến đây, hẳn là bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi lắp mạng FPT siêu tốc ở đâu là tốt nhất rồi. Quý khách hàng ở nhà cũng có thể đăng ký lắp đặt combo Internet và Truyền hình FPT qua đường link: https://bit.ly/deal-hoi-giam-toi-150k. Bạn chỉ cần điền thông tin cá nhân, địa chỉ lắp đặt và lựa chọn gói cước, hình thức thanh toán..là sẽ sở hữu ngay combo tiện ích này trong thời gian sớm nhất sau khi hoàn tất đăng ký. Nhanh tay chớp lấy ưu đãi để tự tin học tập, làm việc, giải trí cùng FPT Telecom.

 

FPT Telecom