Internet FPT & FPT Camera - Bộ đôi hoàn hảo bảo vệ gia đình bạn

Internet FPT & FPT Camera - Bộ đôi hoàn hảo bảo vệ gia đình bạn

Hiện nay, camera giám sát đã trở nên quen thuộc và là trợ thủ đắc lực cho nhiều gia đình trong việc trông coi nhà cửa. Khi kết hợp với sản phẩm Internet FPT, combo này sẽ mang đến những tiện ích vượt trội mà bạn không thể tìm thấy ở các dòng sản phẩm khác.

FPT Camera là sản phẩm công nghệ được FPT Telecom cho ra mắt vào năm 2019. Dịch vụ này được đánh giá là vô cùng tiện lợi và thông minh, áp dụng những công nghệ hàng đầu trên thế giới. Ưu điểm chính của FPT Camera là tín hiệu ổn định, hình ảnh có chất lượng cao, vô cùng sắc nét và đặc biệt là sử dụng lưu trữ đám mây - iCloud. Toàn bộ thông tin từ FPT Camera được lưu trữ tại Việt Nam và được FPT vận hành, cam kết 100% thông tin được bảo tuyệt đối.

FPT Camera có 2 dòng sản phẩm là camera indoor (trong nhà) và camera outdoor (ngoài trời). Camera indoor có chíp xửa lí cảm biến hình ảnh của Sony IMX307, mang đến trải nghiệm hình ảnh có độ phân giải cao full HD 1080p, cùng khả năng nhạy sáng tốt, do đó người dùng vẫn có thể xem được rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém. Camera outdoor có cấu hình tương tự phiên bản camera indoor, tuy nhiên được trang bị thêm lớp vỏ hợp kim đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi ip66 nên có thể hoạt động bền bỉ trong môi trường bên ngoài; ngoài ra dòng camera này còn có khả năng chịu nhiệt độ môi trường lên đến 75°C.

Khi kết hợp với Internet FPT, FPT Camera cho chất lượng tối đa nhờ đường truyền mạng siêu tốc, ổn định, truyền tải hình ảnh không độ trễ. Thiết bị camera của gia đình bạn sẽ hoạt động vô cùng trơn tru, cũng như được bảo mật tuyệt đối bởi Internet FPT có trang bị tính năng F-Safe, ngăn chặn sự xâm nhập của hacker. Hơn thế, Internet FPT còn giúp bạn giải trí, làm việc và kết nối hiệu quả mà không lo giật, lag. 

FPT Telecom có nhiều chính sách hỗ trợ người dùng. Bạn có thể tiết kiệm chi phí do không phải mua đầu ghi cũng như ổ cứng lưu trữ, cùng các thiết bị đầu cuối. Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ miễn phí 24/7, chăm sóc tận tình và giải quyết sự cố nhanh chóng. Đặc biệt, khi lắp đặt combo Internet FPT và FPT Camera, bạn sẽ giảm cước phí giảm đáng kể, bởi vậy hãy ưu tiên lựa chọn đăng ký combo để được hưởng lợi nhiều hơn so với đăng ký riêng lẻ từng sản phẩm.

Khi lắp đặt combo Internet FPT và FPT camera trong tháng 8, khách hàng sẽ được hưởng chương trình ưu đãi cực hấp dẫn: Tặng đến 2 tháng cước, voucher giảm giá trực tiếp, tặng thiết bị modem tối tân,... Bởi vậy, hãy nhanh chóng liên hệ tới số hotline ….. để được tư vấn và hỗ trợ đăng ký sớm nhé!