Giải pháp Internet tối ưu cho các không gian rộng với nhiều thiết bị kết nối

Hệ thống mạng wifi giờ đã rất phổ biến, chúng ta có thể thấy tên wifi ở bất kỳ đâu nhưng một tình trạng khiến các doanh nghiệp, nhà hàng luôn phải đau đầu rằng cứ giờ cao điểm nhiều người truy cập mạng lại kém. Hiểu điều đó, FPT Telecom đã mang tới GÓI LUX, giải pháp Internet tối ưu cho các không gian rộng với nhiều thiết bị kết nối. 

 

Gói LUX được phát triển và thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ mới của Wi-Fi 6. So với công nghệ Wi-Fi 5, tốc độ tối đa của Wi-Fi 6 đạt 9,6Gbps, tức là tăng tối đa 2,8 lần khi kết nối mà vẫn duy trì tốc độ cao.

Hỗ trợ chủ nhà hàng nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng

Một trong những tiện ích mà hầu hết mọi người luôn quan tâm khi đi ăn nhà hàng những ngày này chính là WiFi. Lướt web, mạng xã hội và xem nội dung trực tuyến đang rất phổ biến ngày nay. Đặc biệt là đối với giới trẻ, việc chụp ảnh, check-in ở những quán ăn ngon và đẹp là điều rất phổ biến. Chính vì thế, thường họ sẽ rất quan tâm đến kết nối WiFi có mạnh hay không? 

 

Vậy nên với chi phí bỏ ban ban đầu không đáng kể để nâng cấp Wi-fi sẽ mang lại những dấu hiệu tích cực rõ rệt cho quán mình đó ạ.

Hỗ trợ các gia đình có không gian lớn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng Internet

Thật sự khó chịu khi ở tầng 1 thì mạng căng đét mà lên đến tầng 3, 4 thì mạng lại yếu hoặc thậm chí không có mạng. Vâng đó là vì tín hiệu sóng wifi càng lên cao càng yếu hoặc router phát không đủ sức chịu tải, tốc độ wifi không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Nhà có diện tích rộng và có nhiều vật cản (trần, cửa, vách ngăn…) thì luôn gặp tình trạng “điểm wifi mạnh, điểm thì không”. 

 

Tưởng chừng như những “góc chết” đó không có hướng giải quyết nhưng điều đó đã được khắc phục bởi GÓI LUX _ WIFI 6. Với những ưu điểm tuyệt vời ​​như gia tăng tốc độ tới 10 lần, mở rộng vùng phủ tới 50%, giảm độ trễ trung bình tới 80%..bạn thỏa sức kết nối Internet tốc độ cao mọi lúc mọi nơi, đáp ứng mọi nhu cầu xem phim, chơi game, học trực tuyến…

Những ưu đãi đặc biệt chỉ có ở gói LUX

  • Được trang bị công nghệ Wi-Fi 6 tiên tiến nhất và thiết bị hiện đại nhất hiện nay.

  • Tích hợp công nghệ chống chặn kết nối khi nhiều thiết bị đang truy cập.

  • Ưu tiên phục vụ giờ hành chính. (triển khai và bảo trì)

  • Miễn phí siêu nhanh

  • Đội ngũ kỹ thuật tư vấn chuyên sâu về giải pháp và tăng thêm tính thẩm mỹ

  • Hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 60 phút (8h - 20h)

  • Được xác định là khách hàng VIP9, ưu tiên phản hồi nhanh nhất khi có khiếu nại

Cập nhât giải pháp Internet mới nhất và đăng ký tại đây

FPT Telecom luôn mong muốn khách hàng của mình sẽ được đáp ứng tốt nhất  các nhu cầu kết nối và luôn được trải nghiệm những dịch vụ đỉnh cao. Chính vì vậy chúng tôi luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng hỗ trợ mọi băn khoăn của quý khách hàng. Hãy truy cập tại đây để tham khảo thông tin dịch vụ cũng như liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ. Hy vọng những sản phẩm của chúng tôi có thể đem lại những thay đổi hiệu quả cho nhu cầu và mong muốn của bạn!

 

FPT Telecom