CÙNG SĂN DEAL NET TẠI LỄ HỘI MUA SẮM FPT TELECOM

Hàng ngàn DEAL cực xịn dành cho bạn khi đăng ký Internet FPT sẽ được tung ra trong lễ hội mua sắm cuối năm, chắc chắn không làm bạn thất vọng!

 

Internet là một phần quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, lựa chọn gói cước internet nào để tối ưu nhất về mặt chất lượng cũng như giá cả lại là điều khiến khách hàng băn khoăn. 

 

ĐA DẠNG GÓI CƯỚC INTERNET, DỄ DÀNG LỰA CHỌN

 

Để giải đáp nỗi lo trên cho khách hàng, ngoài những đáp ứng về chất lượng, FPT Telecom còn đặc biệt “để tâm” đến sự đa dạng trong lựa chọn khi ra mắt nhiều gói cước với tốc độ mạng và chi phí khác nhau, tùy theo nhu cầu của từng khách hàng, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình. 

 

Sau đây là bảng giá tham khảo các gói cước internet FPT (đã bao gồm VAT):

 

 

Theo đó, khi lắp đặt internet bạn còn được miễn phí hoàn toàn thiết bị cũng như không cần chi trả thêm bất kỳ chi phí nào khác. Hơn hết, thời gian lắp đặt cực nhanh chóng, chỉ từ 2-4 ngày là bạn đã có thể sử dụng mạng internet FPT. 

 

Bài viết này sẽ đưa ra một số gợi ý tham khảo, hỗ trợ bạn chọn ra gói cước phù hợp nhất: 

 

  • Nếu bạn đang sống một mình hoặc hộ gia đình ít người, ít thiết bị kết nối và chỉ sử dụng những nhu cầu giải trí, làm việc cơ bản bạn có thể tham khảo gói cước SUPER80.

 

  • Nếu bạn đang tìm gói cước để phù hợp với gia đình đông người với những nhu cầu đòi hỏi tốc độ cao hơn, mạnh hơn như chơi game, livestream, video call,…hay cần truy cập nhiều thiết bị hơn (từ 4 - 5 thiết bị cùng lúc) thì SUPER100 là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. 

 

  • Tuy nhiên, nếu bạn là đông người hơn, nhiều thiết bị cần truy cập hơn nữa (trên 6 người) hoặc đang có mô hình kinh doanh nhỏ như: nhà trọ, khách sạn tư nhân, quán cà phê,…thì nên ưu tiên lựa chọn gói LUX500 hay LUX800 với khả năng cung cấp đường truyền đỉnh tuyệt đối, không giật lag. 

 

Ngoài ra, khi đăng ký Internet trong tháng này bạn còn được nhận thêm nhiều ưu đãi đặc biệt khác nữa, tìm hiểu xem!

 

SĂN DEAL “NÓNG HỔI” KHI LẮP ĐẶT INTERNET FPT

 

Bạt ngàn ưu đãi đang chờ bạn tại lễ hội mua sắm cuối năm khi đăng ký lắp đặt Internet, đừng bỏ qua và cùng chúng mình xem thử bên dưới nhé: 

 

- Tặng đến 3 tháng cước

- Giảm 50k khi thanh toán online

- Cơ hội nhận thêm voucher giảm 100k

- Miễn phí trang bị modem wifi 2 băng tần tối tân

- Miễn phí lắp đặt và bảo trì trong suốt thời gian sử dụng

 

Ngoài những khuyến mãi “hót hòn họt” như trên, bạn còn được tận hưởng mức giá rẻ chưa từng có trong năm 2022 này và kèm theo đó là sự chăm sóc nhiệt tình 24/7 từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật của FPT Telecom trong suốt thời gian sử dụng.

 

Nhanh tay chớp lấy ngay cơ hội dành suất ưu đãi SỐC cho mình trong lễ hội mua sắm có “1 0 2” này để sở hữu đường truyền ưng ý và đừng quên rủ bạn bè mình cùng tham gia để săn voucher “đắt giá” tại: shop.fpt.vn